Lịch tập luyện và chế độ ăn uống cho chiến kê

Tương tự như các vận động viên, gà đá cũng nên tuân theo một lịch trình huấn luyện trước khi chiến đấu. Lịch cho gà ăn của bạn cũng nên được điều chỉnh cho phù hợp. Ví dụ, cung cấp carbohydrate - thức ăn giàu chất bột đường Thunderbird Multi-grain - vào buổi sáng lúc 7g như một nguồn nhiên liệu để chuẩn bị năng lượng cho gà tập luyện , sau đó cung cấp protein - thức ăn giàu chất đạm và các chất dinh dưỡng được thiết kế cho giai đoạn biệt dưỡng nuôi đá Thunderbird Platinum - giúp gà phục hồi vào buổi chiều lúc 4 giờ .

 

Không cho tất cả gà ăn cùng một lượng thức ăn

Trong quá trình tiền biệt dưỡng, bạn nên theo dõi chặt chẽ trọng lượng và hoạt động của từng con, sau đó điều chỉnh cách cho ăn của chúng cho phù hợp. Ví dụ, lượng thức ăn trung bình thông thường là 40 đến 45g cho một con gà , nhưng bạn phải biết nhu cầu của từng con. Những con gà ốm thiếu cơ thì cần lượng thức ăn nhiều hơn từ 50 đến 60g, trong khi những con có trọng lượng lý tưởng thì cần khoảng 40g hoặc 30g. Số lượng có thể được điều chỉnh cho phù hợp để có kết quả tốt nhất.

 

Đừng quên chất bổ sung.

Các chất bổ sung dinh dưỡng bao gồm vitamin, khoáng chất và các sản phẩm liên quan khác được sử dụng để tăng hàm lượng dinh dưỡng trong chế độ ăn. Những chất bổ sung này được sử dụng cho nhiều mục đích, như tăng cường sức khỏe và năng lượng tổng thể, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh tật và các tình trạng liên quan đến tuổi tác, giúp cải thiện hoạt động thể chất và hỗ trợ quá trình chữa bệnh trong thời gian bị bệnh. Trao đổi với bác sĩ thú y hoặc người có kinh nghiệm để xem gà của bạn cần gì và loại chất bổ sung nào chúng có thể cần.